Dịch vụ tra cứu nhãn hiệu trùng lặp

Magnifying glass search internet
0 69

Nhãn hiệu nhằm đề marketing xây dựng và phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp, một trong những vấn đề quan trọng mà các doanh nghiệp phải quan tâm đó là vấn đề pháp lý khi xây dựng thương hiệu.

Khi thiết kế ra nhãn hiệu của mình, có doanh nghiệp đầu tư rất nhiều tài chính, nhân lực vào việc phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu. Nhưng vấn đề pháp lý thì thương hiệu đó lại không được các cơ quan thẩm quyền của Việt Nam chấp thuận cho đăng ký. Khách hàng nghĩ rằng chỉ cần thực hiện thủ tục đăng ký thì nhãn hiệu của mình sẽ được bảo hộ. Tuy nhiên, nếu nhãn hiệu của quý khách hàng có những điểm trùng lặp hoặc tương tự với các nhãn hiệu đã được đăng ký trước thì nhãn hiệu của mình sẽ không được bảo hộ. Do đó, Quý khách hàng nên thực hiện thủ tục tra cứu nhãn hiệu để có thể biết được khả năng đăng ký của nhãn hiệu.

Hiện tại chúng tôi cung cấp 2 dịch vụ tra cứu nhãn hiệu như sau:

Tra cứu sơ bộ

Việc tra cứu sơ bộ chúng tôi hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên mức dộ chính xác là không cao chỉ khoảng 50 %. Do đó để có được kết quả chính xác hơn chúng tôi khuyến nghị Quý khách nên tra cứu có đối chứng trước khi tiến hành thủ tục bảo hộ.

Tra cứu chuyên sâu

Bằng hình thức tra cứu này sẽ có bản đối chứng về việc nhãn hiệu đăng ký có bị trùng hay tương tự gây nhầm lẫn với các nhãn hiệu cùng nhóm sản phẩm dịch vụ đã đăng ký trước đó hay không. Như vậy sẽ đảm bảo được tính chắc chắn hơn khi làm thủ tục đăng ký bảo hộ.

Tài liệu cho việc tra cứu khả năng thương hiệu, nhãn hiệu:

  • Mẫu nhãn hiệu, thương hiệu (logo, hình ảnh, tên thương hiệu).
  • Loại sản phẩm, dịch vụ dự định đăng ký

Kết quả tra cứu sẽ được gửi đến doanh nghiệp trong 03-05 ngày làm việc.

Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu:

  • Tư vấn tra cứu nhãn nhiệu;
  • Tư vấn khả năng bị trùng, tương tự có thể bị dẫn đến khả năng bị từ trối của nhãn hiệu;
  • Tư vấn phân loại nhóm (lĩnh vực bảo hộ nhãn hiệu ) theo bảng phân nhóm quốc tế đảm bảo phạm vi bảo hộ rộng, bảo hộ bao vây, phù hợp với lĩnh vực quý công ty đang kinh doanh,
  • Tư vấn lựa chọn các phương án lựa chọn tên nhãn hiệu, tư vấn thêm các tiền tố khi cần thiết để đảm bảo tính khác biệt khi bảo hộ
  • Tư vấn thiết kế, nâng cấp, bổ sung logo, phối màu khi cần thiết;
  • Tư vấn về bảo hộ các đối tượng khác liên quan đến nhãn hiệu như đăng ký bảo hộ bao bì, nhãn mác, kiểu dáng công nghiệp
  • Tư vấn những yêu tố được bảo hộ, những yếu tố không nên bảo hộ;
  • Tư vấn mô tả nhãn hiệu nhằm bảo hộ tuyệt đối ý nghĩa và cách thức trình bày của logo (nhãn hiệu);
  • Tính phí tra cứu thương hiệu

Leave A Reply

Your email address will not be published.